Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind Việt Sub (2012)RSS Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind Việt Sub (2012)
Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind
Diễn viên: Hossein Abedini, Zabi Afshar, Yalda Ghashghaie
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.
Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Tình Yêu Lạ Love Is Strange.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Tình Yêu Lạ Love Is StrangeViệt Sub Năm: 2014

Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày

Unknown2016-08-27 08:51:00

Ngọn Gió Yêu Thương - Growing In The Wind Việt Sub (2012)

aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc cậu gặp được gã si tình người chị của cậu cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… một bộ phim hay của điện ảnh iranngọn gió yêu thương,xem phim ngọn gió yêu thương,download ngọn gió yêu thương,xem online ngọn gió yêu thương hd,xem ngọn gió yêu thương nhanh,tai phim ngọn gió yêu thương,growing in the wind,xem phim growing in the wind,download growing in the wind,xem online growing in the wind hd,xem growing in the wind nhanh,tai phim growing in the wind,hossein abedini,zabi afshar,yalda ghashghaie