Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)RSS Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)
Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma. Các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợn.
Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn, anh nhận ra khuynh hướng bạo lực của cô và người bị tấn công có thể liên quan đến quá khứ của cô, chứ không hoàn toàn là người lạ.

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 Stranger Things Season 3.Diễn Viên: Millie Bobby Brown,David Harbour,Winona Ryder,Natalia Dyer,Cary Elwes

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 Stranger Things Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Stranger Things Season 3 (Cậu Bé Mất Tích Phần 3) trong một thị trấn nhỏ nơi mọi người đều biết tất cả mọi người, một sự cố kỳ lạ bắt đầu một chuỗi sự kiện dẫn đến sự mất tích của một đứa trẻ, bắt đầu xé nát kết cấu của một cộng đồng hòa bình. Các cơ quan chính phủ đen tối và các lực lượng siêu nhiên dường như độc ác hội tụ vào thị trấn, trong khi một số người dân địa phương bắt đầu hiểu rằng có nhiều điều đang diễn ra hơn là bắt mắt.

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Unknown2022-01-29 13:39:32

Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)

một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợnngôi trường xác sống,xem phim ngôi trường xác sống,download ngôi trường xác sống,xem online ngôi trường xác sống hd,xem ngôi trường xác sống nhanh,tai phim ngôi trường xác sống,all of us are dead,xem phim all of us are dead,download all of us are dead,xem online all of us are dead hd,xem all of us are dead nhanh,tai phim all of us are dead