Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls Việt Sub (2018)RSS Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls Việt Sub (2018)
Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls
Diễn viên: Cate Blanchett, Jack Black, Kyle Maclachla
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé 10 tuổi Lewis Barnavelt chuyển đến New Zebedee, Michigan sống với ông bác phù thủy Jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái, nơi ẩn giấu một chiếc đồng hồ ma thuật đe dọa đến sự tồn vong của Trái Đất. Với sự giúp đỡ của ông bác Jonathan và pháp sư “hàng xóm” Zimmerman, Lewis nhát gan phải giành tất cả sự dũng cảm của mình để ngăn chặn các thế lực tà ác và phá hủy chiếc đồng hồ mang đến ngày tận thế cho toàn thế giới.
Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Thế Giới Anime Enter The Anime.Diễn Viên: Shinji Aramaki,Kôzô Morishita,Tania Nolan,Yoko Takahashi

Thế Giới Anime Enter The AnimeViệt Sub Năm: 2019

Đây là một bộ phim tài liệu hướng đến những người mới làm quen với anime. Bộ phim theo chân người mới làm anime, Alex Burunova, khi cô lao vào thế giới bí ẩn của thể loại này. Bộ phim tài liệu có sự góp mặt của một số ngôi sao anime lớn nhất như Kenji Kamiyama, Shinji Aramaki, Kozo Morishita

Unknown2020-06-23 12:26:56

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Walls Việt Sub (2018)

cậu bé 10 tuổi lewis barnavelt chuyển đến new zebedee michigan sống với ông bác phù thủy jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái nơi ẩn giấu một chiếc đồng hồ ma thuật đe dọa đến sự tồn vong của trái đất với sự giúp đỡ của ông bác jonathan và pháp sư “hàng xóm” zimmerman lewis nhát gan phải giành tất cả sự dũng cảm của mình để ngăn chặn các thế lực tà ác và phá hủy chiếc đồng hồ mang đến ngày tận thế cho toàn thế giớingôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,xem phim ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,download ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,xem online ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật hd,xem ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật nhanh,tai phim ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật,the house with a clock in its walls,xem phim the house with a clock in its walls,download the house with a clock in its walls,xem online the house with a clock in its walls hd,xem the house with a clock in its walls nhanh,tai phim the house with a clock in its walls,cate blanchett,jack black,kyle maclachla