Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy - A House On The Bayou Thuyết Minh (2021)RSS Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy - A House On The Bayou Thuyết Minh (2021)
Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy - A House On The Bayou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.
Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Thực Thể Đen Tối Ánimas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Thực Thể Đen Tối ÁnimasViệt Sub Năm: 2018

Người bạn của Álex (Clare Durant) là Abraham (Iván Pellicer) có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên. Sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận ra

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Unknown2022-12-15 17:13:05

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy - A House On The Bayou Thuyết Minh (2021)

jessica chambers đối mặt với chồng john vì ngoại tình john thừa nhận rằng anh ấy đã gặp vivienne ballard một trong những học sinh của anh ấy john đồng ý chia tay với vivienne không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ anna và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đìnhngôi nhà bên đầm lầy,xem phim ngôi nhà bên đầm lầy,download ngôi nhà bên đầm lầy,xem online ngôi nhà bên đầm lầy hd,xem ngôi nhà bên đầm lầy nhanh,tai phim ngôi nhà bên đầm lầy,a house on the bayou,xem phim a house on the bayou,download a house on the bayou,xem online a house on the bayou hd,xem a house on the bayou nhanh,tai phim a house on the bayou