Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004)RSS Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004)
Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu về nghệ thuật dựng phim. Các clip được trình chiếu từ nhiều bộ phim đột phá với phong cách dựng phim sáng tạo.
Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro

Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of HanejiroViệt Sub Năm: 2001

Một con robot được phái đi từ hành tinh Deka với mục đích sẽ xâm lăng Trái Đất cùng với con quái vật mạnh nhất tên là Unza. Khi đó, Hanejiro được hành tinh của mình gửi về lại Trái Đất nhưng khi đáp xuống lại rơi vào tay đám người từ hành tinh Meiji. Vậy liệu Hanejiro sẽ ra sao khi rơi vào tay đám người đó và Ultraman Dyna sẽ cứu Trái Đất bằng cách nào? Đón xem, Ultraman Dyna - Sự trở lại của Hanejiro.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Kamen Rider Reiwa The First Generation.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action).Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Unknown2020-10-15 16:42:08

Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004)

phim tài liệu về nghệ thuật dựng phim các clip được trình chiếu từ nhiều bộ phim đột phá với phong cách dựng phim sáng tạonghệ thuật dựng phim,xem phim nghệ thuật dựng phim,download nghệ thuật dựng phim,xem online nghệ thuật dựng phim hd,xem nghệ thuật dựng phim nhanh,tai phim nghệ thuật dựng phim,the cutting edge,the magic of movie editing,xem phim the cutting edge,the magic of movie editing,download the cutting edge,the magic of movie editing,xem online the cutting edge,the magic of movie editing hd,xem the cutting edge,the magic of movie editing nhanh,tai phim the cutting edge,the magic of movie editing