Nghe Nói - Hear Me Việt Sub (2009)RSS Nghe Nói - Hear Me Việt Sub (2009)
Nghe Nói - Hear Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.
14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Đất Nước Rượu Vang Wine Country.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Đất Nước Rượu Vang Wine CountryThuyết Minh Năm: 2019

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.

Quán Cafe Hẻm Số 6 Hẹn Em Nơi Ấy: At Cafe 6.Diễn Viên: Zijian Dong,Cherry Ngan,Po,Hung Lin

Quán Cafe Hẻm Số 6 Hẹn Em Nơi Ấy: At Cafe 6Việt Sub Năm: 2016

Trong một đêm mưa, sau khi xảy ra tai nạn, cô Lương đã tấp vào 1 quá cà phê gần đó tên là Cafe 6. Chủ quán nhận ra cô Lương lại vừa chia tay với bạn trai mình ở nước ngoài, để san sẻ anh ta kể cho cô nghe về câu chuyện tình yêu, tình bạn hồi thanh xuân của 4 người bạn trẻ

Căn Bệnh Ung Thư The C Word.Diễn Viên: Zijian Dong,Cherry Ngan,Po,Hung Lin

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Unknown2020-03-27 08:41:14

Nghe Nói - Hear Me Việt Sub (2009)

hear me ting shou – là một bộ phim đài loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ phim được làm với phong cách cuộc sống thật giống như bạn là người quan sát người theo dõi câu chuyện bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào không rào cản giữa thiên khoát và ương ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rờinghe nói,xem phim nghe nói,download nghe nói,xem online nghe nói hd,xem nghe nói nhanh,tai phim nghe nói,hear me,xem phim hear me,download hear me,xem online hear me hd,xem hear me nhanh,tai phim hear me