Ngày Tớ Ra Đời - Doraemon: The Day When I Was Born Việt Sub (2002)RSS Ngày Tớ Ra Đời - Doraemon: The Day When I Was Born Việt Sub (2002)
Ngày Tớ Ra Đời - Doraemon: The Day When I Was Born
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doraemon: Ngày tớ ra đời là tập phim ngắn dựa trên loạt truyện tranh và phim hoạt hình, Doraemon. Phim được chiếu vào ngày 9 tháng 3, 2002 tại Nhật Bản cùng với Doraemon: Nobita và vương quốc robot.
Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: Reunion

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: ReunionViệt Sub Năm: 2015

Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre Shuurai

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre ShuuraiThuyết Minh Năm: 2010

heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.

Goulart Knights Evoked The Beginning Black

Goulart Knights Evoked The Beginning BlackViệt Sub Năm: 2010

Sinh vật không xác định “Archon” đột nhiên xuất hiện và mang lại cho con người một cuộc khủng hoảng tuyệt chủng. Một quân đoàn đặc biệt “Goulart Knights” được thành lập để chống lại tấn công Archon. Các hiệp sĩ có sức mạnh siêu nhiên để tạo ra “Holy Grail” từ tinh thần và chiến đấu chống lại Archon của họ. Con chó như biến đổi thành một số điều điên rồ, và 2 con quái vật tiến tới có một số godzilla như cuộc chiến. Các “hiệp sĩ” sau đó quyết định để có một cuộc thi t-shirt ướt trong một thời

Unknown2014-08-20 15:46:13

Ngày Tớ Ra Đời - Doraemon: The Day When I Was Born Việt Sub (2002)

doraemon ngày tớ ra đời là tập phim ngắn dựa trên loạt truyện tranh và phim hoạt hình doraemon phim được chiếu vào ngày 9 tháng 3 2002 tại nhật bản cùng với doraemon nobita và vương quốc robotngày tớ ra đời,xem phim ngày tớ ra đời,download ngày tớ ra đời,xem online ngày tớ ra đời hd,xem ngày tớ ra đời nhanh,tai phim ngày tớ ra đời,doraemon,the day when i was born,xem phim doraemon,the day when i was born,download doraemon,the day when i was born,xem online doraemon,the day when i was born hd,xem doraemon,the day when i was born nhanh,tai phim doraemon,the day when i was born