Ngày Sinh Của Naruto - Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Việt Sub (2013)RSS Ngày Sinh Của Naruto - Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Việt Sub (2013)
Ngày Sinh Của Naruto - Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kéo dài gần 60 phút nhưng thật sự rất cảm động, đây là trích đoạn được nhóm crazy-sub.vn phát hành và lên sóng youtube. Cốt truyện diễn ra sau khi Ultimate Ninja Storm 2 và nó bắt đầu với các nhà lãnh đạo của tất cả các thôn, các Kage, tụ tập để thảo luận về các cuộc tấn công khủng bố gần đây của tổ chức tội phạm Akatsuki và sự tham gia của cựu ninja Mộc Diệp Sasuke Uchiha trên một mới nhất.
Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom Pokemon Movie 14 White

Victini Và Người Hùng Ánh Sáng Zekrom Pokemon Movie 14 WhiteViệt Sub Năm: 2011

Với mỗi một bộ phim, Dread sẽ diện hai bộ quần áo khác nhau. Hơn thế nữa, trong phim về Zekrom, anh ta sẽ phưu lưu trong sa mạc còn trong Reshiram, anh ta sẽ du hành vùng lãnh nguyên ( nơi bằng phẳng hoang vu ). Mỗi bộ phim cũng tự tạo cho mình một nhân vật phụ khác nhau. Sẽ là một cô bé trong phim về Zekrom, và là một cậu bé trong phim về Reshiram. Hai đứa trẻ cược rằng chúng có một sự liên kết tới Pokemon huyền thoại của phim ( có thể chúng cũng là huyền thoại ? ). Như chúng ta đã biết, một

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!Việt Sub Năm: 2018

Pretty Cure Super Stars! (プリキュアスーパースターズ! Purikyua Sūpā Sutāzu!?) is the second crossover film in the Pretty Cure Stars movie franchise featuring all of the current Pretty Cure characters from Mahou Tsukai Pretty Cure! onward. It is the 24th movie overall in the Pretty Cure movie series.

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind Boy

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind BoyViệt Sub Năm: 1988

Tanaka-san là học sinh chuyển về vùng quê và vào 1 lớp học. Lớp thì giữ khoảng cách với cô bé ấy nhưng có 1 cậu bé không gần ngại làm bạn với cô bé. Cô bé bắt đầu ghét cuộc sống miền quê và chờ đợi để trở về thành phố, kết thúc cuộc gặp gỡ với thần gió.

Gintama Ova 1 Gintama Jump Festa 2005 Special

Gintama Ova 1 Gintama Jump Festa 2005 SpecialViệt Sub Năm: 2005

Thành viên Dân Làm Đủ Nghề trốn đóng tiền nhà.Cuộc tranh giành đất ngồi ngắm hoa Anh Đào và uống rượu giữa Dân Làm Đủ Nghề và Tân Đảng (Shinsengumi) bằng trò Bao Búa Kéo “man rợ” (Theo như Okita ^^)MS Gintama!!! (Bộ Giáp Di Động Gintama)Quảng Cáo nhảm nhí (nhưng rất buồn cười ^^ ) trên truyền hình EdoVà cuối cùng 3-Nen Z-Gumi GinPachi-sensei (Thầy giáo GinPachi lớp Z năm 3)

Unknown2016-05-21 15:57:38

Ngày Sinh Của Naruto - Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Việt Sub (2013)

kéo dài gần 60 phút nhưng thật sự rất cảm động đây là trích đoạn được nhóm crazy subvn phát hành và lên sóng youtube cốt truyện diễn ra sau khi ultimate ninja storm 2 và nó bắt đầu với các nhà lãnh đạo của tất cả các thôn các kage tụ tập để thảo luận về các cuộc tấn công khủng bố gần đây của tổ chức tội phạm akatsuki và sự tham gia của cựu ninja mộc diệp sasuke uchiha trên một mới nhấtngày sinh của naruto,xem phim ngày sinh của naruto,download ngày sinh của naruto,xem online ngày sinh của naruto hd,xem ngày sinh của naruto nhanh,tai phim ngày sinh của naruto,naruto shippuden,ultimate ninja storm 3,xem phim naruto shippuden,ultimate ninja storm 3,download naruto shippuden,ultimate ninja storm 3,xem online naruto shippuden,ultimate ninja storm 3 hd,xem naruto shippuden,ultimate ninja storm 3 nhanh,tai phim naruto shippuden,ultimate ninja storm 3