Ngày Đầu Của Phần Đời Còn Lại - The First Day Of The Rest Of Your Life Việt Sub (2008)RSS Ngày Đầu Của Phần Đời Còn Lại - The First Day Of The Rest Of Your Life Việt Sub (2008)
Ngày Đầu Của Phần Đời Còn Lại - The First Day Of The Rest Of Your Life
Diễn viên: Jacques Gamblin, Zabou Breitman, Déborah François, Marc André Grondin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là 5 ngày quan trọng, hay nói cách khác là 5 ngày đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống của một gia đình có 5 thành viên hết sức đặc biệt. Trong gần 2 tiếng của phim, người xem được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ niềm hạnh phúc của một lễ cưới, nỗi đau đớn của một cô gái khi bị mọi người lãng quên sinh nhật tuổi 16, niềm vui của những bữa ăn gia đình, nỗi buồn khi phải chia xa một người thân thuộc… Tất cả trạng thái tình cảm đó được hòa quyện lại trong những bài hát, bản nhạc được
Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Unknown2015-03-07 23:30:03

Ngày Đầu Của Phần Đời Còn Lại - The First Day Of The Rest Of Your Life Việt Sub (2008)

bộ phim là 5 ngày quan trọng hay nói cách khác là 5 ngày đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống của một gia đình có 5 thành viên hết sức đặc biệt trong gần 2 tiếng của phim người xem được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ niềm hạnh phúc của một lễ cưới nỗi đau đớn của một cô gái khi bị mọi người lãng quên sinh nhật tuổi 16 niềm vui của những bữa ăn gia đình nỗi buồn khi phải chia xa một người thân thuộc… tất cả trạng thái tình cảm đó được hòa quyện lại trong những bài hát bản nhạc đượcngày đầu của phần đời còn lại,xem phim ngày đầu của phần đời còn lại,download ngày đầu của phần đời còn lại,xem online ngày đầu của phần đời còn lại hd,xem ngày đầu của phần đời còn lại nhanh,tai phim ngày đầu của phần đời còn lại,the first day of the rest of your life,xem phim the first day of the rest of your life,download the first day of the rest of your life,xem online the first day of the rest of your life hd,xem the first day of the rest of your life nhanh,tai phim the first day of the rest of your life,jacques gamblin,zabou breitman,déborah françois,marc andré grondin