Ngày Cuối Cùng - The Last Days Việt Sub (2013)RSS Ngày Cuối Cùng - The Last Days Việt Sub (2013)
Ngày Cuối Cùng - The Last Days
Diễn viên: Quim Gutiérrez, José Coronado, Marta Etura
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2013. Một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinh.Thế giới trở nên hỗn loạn. Marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu Julia, cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhà.
Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Tay Trộm Chuyên Nghiệp Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker.Diễn Viên: Jason Statham,Jennifer Lopez,Michael Chiklis,Wendell Pierce,Clifton Collins Jr,Bobby

Tay Trộm Chuyên Nghiệp Kẻ Cướp Lương Thiện: ParkerThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về Parker, tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc: không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo. Trong một phi vụ lớn, anh bị những kẻ thân tín của mình tìm cách giết chết hại. May mắn thoát chết, anh theo chân chúng tới Florida và lập kế hoạch trả thù. Đóng giả làm một tay chơi Texas, cộng với sự giúp đỡ của cô nàng Leslie nóng bỏng, Parker muốn lấy lại những thứ đáng lý thuộc về anh. Phim được đạo diễn bởi Taylor Hackford, cùng với sự tham gia của các diễn

Unknown2019-12-26 15:38:33

Ngày Cuối Cùng - The Last Days Việt Sub (2013)

năm 2013 một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinhthế giới trở nên hỗn loạn marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu julia cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhàngày cuối cùng,xem phim ngày cuối cùng,download ngày cuối cùng,xem online ngày cuối cùng hd,xem ngày cuối cùng nhanh,tai phim ngày cuối cùng,the last days,xem phim the last days,download the last days,xem online the last days hd,xem the last days nhanh,tai phim the last days,quim gutiérrez,josé coronado,marta etura