Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017)RSS Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017)
Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody
Diễn viên: Kanna Hashimoto, Shori Sato, Hiroya Shimizu, Yuri Tsunematsu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.
Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ Ashanti.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ AshantiViệt Sub Năm: 1979

Bác sĩ Anansa Linderby (Beverly Johnson) bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu Phi. Ngay sau đó, chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel.Diễn Viên: Eddie Hall,Hafþór Júlíus Björnsson,Brian Shaw

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Unknown2020-07-27 15:50:44

Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017)

haruta shori sato được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh còn chika kanna hashimoto thì luôn hăng hái và rất thật thà khi bé haruta và chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3 khi gia đình của haruta chuyển đi họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trungngân vang giai điệu,xem phim ngân vang giai điệu,download ngân vang giai điệu,xem online ngân vang giai điệu hd,xem ngân vang giai điệu nhanh,tai phim ngân vang giai điệu,haruchika,bring on the melody,xem phim haruchika,bring on the melody,download haruchika,bring on the melody,xem online haruchika,bring on the melody hd,xem haruchika,bring on the melody nhanh,tai phim haruchika,bring on the melody,kanna hashimoto,shori sato,hiroya shimizu,yuri tsunematsu