Ngạ Quỷ Tokyo - Tokyo Ghoul Thuyết Minh (2017)RSS Ngạ Quỷ Tokyo - Tokyo Ghoul Thuyết Minh (2017)
Ngạ Quỷ Tokyo - Tokyo Ghoul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới
Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Unknown2022-12-24 17:02:22

Ngạ Quỷ Tokyo - Tokyo Ghoul Thuyết Minh (2017)

truyện lấy bối cảnh thời hiện đại một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn có một loài sinh vật khát máu mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn và con mồi chính là loài người vốn tưởng mình làm chủ thế giớingạ quỷ tokyo,xem phim ngạ quỷ tokyo,download ngạ quỷ tokyo,xem online ngạ quỷ tokyo hd,xem ngạ quỷ tokyo nhanh,tai phim ngạ quỷ tokyo,tokyo ghoul,xem phim tokyo ghoul,download tokyo ghoul,xem online tokyo ghoul hd,xem tokyo ghoul nhanh,tai phim tokyo ghoul