Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son Việt Sub (2015)RSS Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son Việt Sub (2015)
Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son
Diễn viên: Sayuri Yoshinaga, Kazunari Ninomiya, Haru Kuroki
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.
Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Tạm Biệt Christopher Robin Goodbye Christopher Robin.Diễn Viên: Margot Robbie,Kelly Macdonald,Domhnall Gleeson

Tạm Biệt Christopher Robin Goodbye Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về tình cha con giữa A. A. Milne và cậu con trai Christopher Robin, người đã truyền cảm hứng cho ông sáng tác nên cậu chuyện Winnie the Pooh. Nằm ngoài mọi dự đoán của ông, chú gấu Pooh nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu, được trẻ em khắp nới yêu quý

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Unknown2017-01-06 05:13:11

Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son Việt Sub (2015)

nobuko sayuri yoshinaga là một bà mụ ở nagasaki con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử vào ngày 9 tháng tám năm 1948 cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà kể từ ấy koji kazunari ninomiya liên tục hiện về họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãinếu được sống cùng mẹ,xem phim nếu được sống cùng mẹ,download nếu được sống cùng mẹ,xem online nếu được sống cùng mẹ hd,xem nếu được sống cùng mẹ nhanh,tai phim nếu được sống cùng mẹ,nagasaki,memories of my son,xem phim nagasaki,memories of my son,download nagasaki,memories of my son,xem online nagasaki,memories of my son hd,xem nagasaki,memories of my son nhanh,tai phim nagasaki,memories of my son,sayuri yoshinaga,kazunari ninomiya,haru kuroki