Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)RSS Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)
Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.
Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri.Diễn Viên: Yami Shibai 2

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Unknown2014-07-22 18:34:46

Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)

dưới cơn mưa rào trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh tiếng ve sầu râm rang chòm pháo kim ngư lấp lánh hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên natsume natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu cậu có khả năng thấy được những hồn ma trong một lần tình cờ tìm được hữu nhân sổ quyển sổ có thể sai khiến yêu quái do bà cậu để lại natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mìnhnatsume yuujinchou san,xem phim natsume yuujinchou san,download natsume yuujinchou san,xem online natsume yuujinchou san hd,xem natsume yuujinchou san nhanh,tai phim natsume yuujinchou san,natsumes book of friends three,xem phim natsumes book of friends three,download natsumes book of friends three,xem online natsumes book of friends three hd,xem natsumes book of friends three nhanh,tai phim natsumes book of friends three