Nàng Dâu Bão Táp - Sapai Tko Việt Sub (2019)RSS Nàng Dâu Bão Táp - Sapai Tko Việt Sub (2019)
Nàng Dâu Bão Táp - Sapai Tko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến của bà mẹ chồng lắm chiêu cùng nàng dâu cũng lanh lợi không kém. Mẹ chồng chẳng mấy ưa thích bạn gái của con trai mình khi biết cô ấy là một võ sĩ.
Tập Tành Làm Mẹ Birthcare Center

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare CenterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 2/8)

Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.

Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch

Mermaid Melody Pichi Pichi PitchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 36/52)

Chuyển thể từ Manga cùng tên. Tại nơi đại dương sâu thẳm chia ra bảy đại dương đại diện cho bảy vương quốc. Và mỗi vương quốc đều có một Công Chúa cai trị. Để tìm lại viên ngọc trai của mình mà Nanami Lucia – Công Chúa Nhân Ngư của Bắc Thái Bình Dương đã rời khỏi vương quốc của mình mà lên thế giới mặt đất.

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 47/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me Love.Diễn Viên: Four Sakolrat Woraurai,Toni Rakkaen

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/16)

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop Teacher.Diễn Viên: Son Jong,Hak,An Woo,Yeon,Lee Joon,Young

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop TeacherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Seul Gi (Lee Joo Young) từng là một nghệ sĩ Hip Hop của giới underground, tuy nhiên hiện tại cô đang giảng dạy âm nhạc tại một trường tiểu học. Cuộc sống của Seul Gi đang diễn ra đầy tẻ nhạt thì một cô gái tên Yoo Bin (Yura) xuất hiện, trở thành giáo viên tiếng Anh cùng trường với cô giáo Hip Hop

Unknown2020-01-15 15:15:39

Nàng Dâu Bão Táp - Sapai Tko Việt Sub (2019)

cuộc chiến của bà mẹ chồng lắm chiêu cùng nàng dâu cũng lanh lợi không kém mẹ chồng chẳng mấy ưa thích bạn gái của con trai mình khi biết cô ấy là một võ sĩnàng dâu bão táp,xem phim nàng dâu bão táp,download nàng dâu bão táp,xem online nàng dâu bão táp hd,xem nàng dâu bão táp nhanh,tai phim nàng dâu bão táp,sapai tko,xem phim sapai tko,download sapai tko,xem online sapai tko hd,xem sapai tko nhanh,tai phim sapai tko