Mười Sáu Ngọn Nến - Sixteen Candles Việt Sub (1984)RSS Mười Sáu Ngọn Nến - Sixteen Candles Việt Sub (1984)
Mười Sáu Ngọn Nến - Sixteen Candles
Diễn viên: Molly Ringwald, Justin Henry, Michael Schoeffling
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời
Chia Chuối Banana Split

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten Island.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten IslandViệt Sub Năm: 2020

Scott mắc chứng chậm phát triển kể từ khi cha anh, một người lính cứu hỏa, chết. Anh dành cả ngày hút cần và mơ ước trở thành một nghệ sĩ xăm mình, cho tới khi những sự kiện xảy ra buộc anh phải đối mặt với nỗi đau mất mát của mình và bước những bước đi đầu tiên trong đời.

Đừng Làm Phiền Do Not Disturb.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Đừng Làm Phiền Do Not DisturbViệt Sub Năm: 2023

Ayzek, người đã làm công việc phục vụ trên các tàu phà suốt nhiều năm, bị thất nghiệp do đại dịch và cuối cùng tìm được việc làm tại một khách sạn trong ca làm việc ban đêm.

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Unknown2020-08-26 10:50:50

Mười Sáu Ngọn Nến - Sixteen Candles Việt Sub (1984)

cô nàng samantha baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô trong khi đó samantha lại đang yêu đơn phương jake anh chàng khóa trên nhưng xui xẻo thay jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp nổi tiếng ngày mà lẽ ra samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đờimười sáu ngọn nến,xem phim mười sáu ngọn nến,download mười sáu ngọn nến,xem online mười sáu ngọn nến hd,xem mười sáu ngọn nến nhanh,tai phim mười sáu ngọn nến,sixteen candles,xem phim sixteen candles,download sixteen candles,xem online sixteen candles hd,xem sixteen candles nhanh,tai phim sixteen candles,molly ringwald,justin henry,michael schoeffling