Mùi Hương Bí Ẩn - Perfume Việt Sub (2019)RSS Mùi Hương Bí Ẩn - Perfume Việt Sub (2019)
Mùi Hương Bí Ẩn - Perfume
Diễn viên: Shin Sung Rok, Go Won Hee, Ha Jae Suk, Cha Ye Ryun, Kim Min Kyu, Jo Han Chul, Kim Jin Kyung, Kim Ki
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seo Yi Do là một nhà thiết kế hàng đầu. Tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Hơn thế nữa, anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau. Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cô.
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2019-07-25 16:42:07

Mùi Hương Bí Ẩn - Perfume Việt Sub (2019)

seo yi do là một nhà thiết kế hàng đầu tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt hơn thế nữa anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau min jae hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cômùi hương bí ẩn,xem phim mùi hương bí ẩn,download mùi hương bí ẩn,xem online mùi hương bí ẩn hd,xem mùi hương bí ẩn nhanh,tai phim mùi hương bí ẩn,perfume,xem phim perfume,download perfume,xem online perfume hd,xem perfume nhanh,tai phim perfume,shin sung rok,go won hee,ha jae suk,cha ye ryun,kim min kyu,jo han chul,kim jin kyung,kim ki doo,hye jeong,lee han wi,yeon min ji,jo hye won