Một Nghìn Từ Cuối Đời - A Thousand Words Thuyết Minh (2012)RSS Một Nghìn Từ Cuối Đời - A Thousand Words Thuyết Minh (2012)
Một Nghìn Từ Cuối Đời - A Thousand Words
Diễn viên: Eddie Murphy, Cliff Curtis, Kerry Washington
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.
Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037Thuyết Minh Năm: 2022

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết

Unknown2019-12-26 07:39:06

Một Nghìn Từ Cuối Đời - A Thousand Words Thuyết Minh (2012)

pramount pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim a thousand words ra rạp vào ngày 2303 trong bộ phim hài này eddie murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chếtmột nghìn từ cuối đời thuyết minh,xem phim một nghìn từ cuối đời thuyết minh,download một nghìn từ cuối đời thuyết minh,xem online một nghìn từ cuối đời thuyết minh hd,xem một nghìn từ cuối đời thuyết minh nhanh,tai phim một nghìn từ cuối đời thuyết minh,a thousand words thuyết minh,xem phim a thousand words thuyết minh,download a thousand words thuyết minh,xem online a thousand words thuyết minh hd,xem a thousand words thuyết minh nhanh,tai phim a thousand words thuyết minh,eddie murphy,cliff curtis,kerry washington