Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017)RSS Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017)
Monster Strike 2 - モンストアニメ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ hai của Monster Strike. Second season of Monster Strike. Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi.
Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Izumi Hayato chạy là chủ tịch hội học sinh. Nhưng khi một cô gái xinh đẹp trong đu hứa hẹn tự do hóa của tình yêu trong khi ném bao cao su vào khán giả, anh rốt cuộc thua với cô ấy và trở thành phó tổng thống. Tại cuộc họp của hội học sinh, tổng thống mới đắc cử mời mình đến nhà Izumi, nơi mà cô đã kịp thông báo cô là trở thành Izumi của vợ nhờ một thỏa thuận-kiện bởi cồn thực hiện giữa cha mẹ của họ khi họ chỉ 3

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Unknown2017-04-03 06:28:51

Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017)

mùa thứ hai của monster strike second season of monster strike một bộ phim anime được phát triển từ monster strike 1 trò chơi điện thoại di động của miximonster strike 2,xem phim monster strike 2,download monster strike 2,xem online monster strike 2 hd,xem monster strike 2 nhanh,tai phim monster strike 2,モンストアニメ,xem phim モンストアニメ,download モンストアニメ,xem online モンストアニメ hd,xem モンストアニメ nhanh,tai phim モンストアニメ