Mối Quan Hệ Tai Họa - Fatal Affair Việt Sub (2020)RSS Mối Quan Hệ Tai Họa - Fatal Affair Việt Sub (2020)
Mối Quan Hệ Tai Họa - Fatal Affair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ luật sư nào ngờ chỉ sau một ly với bạn cũ, cô đã rơi vào trò mèo vờn chuột đáng sợ, kéo theo nỗi ám ảnh đe dọa tất cả những người cô yêu thương.
Tình Yêu Giả Dối Love, Lies.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,Hyo,Ju Han,Sung,Woong Park

Tình Yêu Giả Dối Love, LiesThuyết Minh Năm: 2016

So Yool và Yeon Hee là hai người bạn thân thiết, cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac POP số 1 Hàn Quốc . Thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì Yoon Woo - tình yêu đầu của So Yool phải lòng Yeon Hee. Chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch, hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họ

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,Hyo,Ju Han,Sung,Woong Park

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Judi Dench,Michael Gambon,Olivia Williams,Ali Fazal

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Unknown2020-07-19 17:28:25

Mối Quan Hệ Tai Họa - Fatal Affair Việt Sub (2020)

nữ luật sư nào ngờ chỉ sau một ly với bạn cũ cô đã rơi vào trò mèo vờn chuột đáng sợ kéo theo nỗi ám ảnh đe dọa tất cả những người cô yêu thươngmối quan hệ tai họa,xem phim mối quan hệ tai họa,download mối quan hệ tai họa,xem online mối quan hệ tai họa hd,xem mối quan hệ tai họa nhanh,tai phim mối quan hệ tai họa,fatal affair,xem phim fatal affair,download fatal affair,xem online fatal affair hd,xem fatal affair nhanh,tai phim fatal affair