Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020)RSS Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020)
Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy gặp các anh hùng tuyến đầu trên mặt trận chống lại bệnh cúm và tìm hiểu nỗ lực của họ trong việc ngăn chặn đại dịch toàn cầu tiếp theo với loạt phim tài liệu này.
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Unknown2020-02-09 18:21:02

Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020)

hãy gặp các anh hùng tuyến đầu trên mặt trận chống lại bệnh cúm và tìm hiểu nỗ lực của họ trong việc ngăn chặn đại dịch toàn cầu tiếp theo với loạt phim tài liệu nàymối nguy đại dịch,xem phim mối nguy đại dịch,download mối nguy đại dịch,xem online mối nguy đại dịch hd,xem mối nguy đại dịch nhanh,tai phim mối nguy đại dịch,how to prevent an outbreak,xem phim how to prevent an outbreak,download how to prevent an outbreak,xem online how to prevent an outbreak hd,xem how to prevent an outbreak nhanh,tai phim how to prevent an outbreak