Mobile Suit V Gundam - Kidou Senshi Victory Gundam Việt Sub (1993)RSS Mobile Suit V Gundam - Kidou Senshi Victory Gundam Việt Sub (1993)
Mobile Suit V Gundam - Kidou Senshi Victory Gundam
Diễn viên: Daisuke Sakaguchi, Yumi Kuroda, Ayako Shiraishi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.
Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Unknown2019-07-15 09:35:39

Mobile Suit V Gundam - Kidou Senshi Victory Gundam Việt Sub (1993)

30 năm sau uc 0153 giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa liên bang trái đất và crossbone vanguard phe liên bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược trái đất của đế chế zanscare chỉ có tổ chức league militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ victory gundammobile suit v gundam,xem phim mobile suit v gundam,download mobile suit v gundam,xem online mobile suit v gundam hd,xem mobile suit v gundam nhanh,tai phim mobile suit v gundam,kidou senshi victory gundam,xem phim kidou senshi victory gundam,download kidou senshi victory gundam,xem online kidou senshi victory gundam hd,xem kidou senshi victory gundam nhanh,tai phim kidou senshi victory gundam,daisuke sakaguchi,yumi kuroda,ayako shiraishi