Mitsudomoe Ss2: Mitsudomoe Dai Ni Ki - Mitsudomoe Zouryouchuu! Việt Sub (2011)RSS Mitsudomoe Ss2: Mitsudomoe Dai Ni Ki - Mitsudomoe Zouryouchuu! Việt Sub (2011)
Mitsudomoe Ss2: Mitsudomoe Dai Ni Ki - Mitsudomoe Zouryouchuu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Mitsudomoe Dai Ni Ki, Mitsudomoe 2-ki. Japanese: みつどもえ増量中!Second season of Mitsudomoe. là phần kế tiếp của Mitsudomoe.
Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Harukana Receive はるかなレシーブ.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Gekidol ゲキドル.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Unknown2015-02-26 13:41:15

Mitsudomoe Ss2: Mitsudomoe Dai Ni Ki - Mitsudomoe Zouryouchuu! Việt Sub (2011)

synonyms mitsudomoe dai ni ki mitsudomoe 2 ki japanese みつどもえ増量中!second season of mitsudomoe là phần kế tiếp của mitsudomoemitsudomoe ss2,mitsudomoe dai ni ki,xem phim mitsudomoe ss2,mitsudomoe dai ni ki,download mitsudomoe ss2,mitsudomoe dai ni ki,xem online mitsudomoe ss2,mitsudomoe dai ni ki hd,xem mitsudomoe ss2,mitsudomoe dai ni ki nhanh,tai phim mitsudomoe ss2,mitsudomoe dai ni ki,mitsudomoe zouryouchuu,xem phim mitsudomoe zouryouchuu,download mitsudomoe zouryouchuu,xem online mitsudomoe zouryouchuu hd,xem mitsudomoe zouryouchuu nhanh,tai phim mitsudomoe zouryouchuu