Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997)RSS Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997)
Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trẻ, ngây thơ, nhưng busty, đi lấy lại chiếc mũ của mình từ những gì cô nghĩ là một căn nhà bỏ hoang. Nhưng trong ngôi nhà đó, theo dõi cô, là một tên điên cuồng. Nhìn thấy cô, anh trở nên bị ám ảnh bởi việc kiểm soát cô, sở hữu cô, uốn cong cô với mọi ý thích của anh.
Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Robihachi ロビハチ.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World Aristocrat.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World AristocratViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

The Worlds Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as an Aristocrat, Ansatsu Kizoku. “Tôi sẽ sống cho chính mình!” Sát thủ vĩ đại nhất trên trái đất chỉ biết sống như một công cụ cho chủ nhân– cho đến khi họ quyết định giết ông. Được tái sinh bởi ân sủng của một nữ thần vào thế giới của kiếm và phép thuật, lần này ông ta có cơ hội để làm những điều khác đi, nhưng có một yêu cầu

Unknown2018-10-23 03:56:53

Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997)

câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trẻ ngây thơ nhưng busty đi lấy lại chiếc mũ của mình từ những gì cô nghĩ là một căn nhà bỏ hoang nhưng trong ngôi nhà đó theo dõi cô là một tên điên cuồng nhìn thấy cô anh trở nên bị ám ảnh bởi việc kiểm soát cô sở hữu cô uốn cong cô với mọi ý thích của anhmisute♡naide daisy,xem phim misute♡naide daisy,download misute♡naide daisy,xem online misute♡naide daisy hd,xem misute♡naide daisy nhanh,tai phim misute♡naide daisy,dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,xem phim dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,download dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,xem online dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình hd,xem dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình nhanh,tai phim dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình