Mikagura School Suite - Mikagura Gakuen Kumikyoku Việt Sub (2015)RSS Mikagura School Suite - Mikagura Gakuen Kumikyoku Việt Sub (2015)
Mikagura School Suite - Mikagura Gakuen Kumikyoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!
Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Oniisama E Dear Brother: To My Brother

Oniisama E Dear Brother: To My BrotherViệt Sub Năm: 1991 (Tập 39/39)

Misonoo Nanako, nhân vật chính, gửi một bức thư cho Henmi Takehiko, người dạy ở lớp học thêm: Nanako bảo anh hăy nhận làm “anh trai” của mình, trở thành người bạn tâm thư để cô kể mọi chuyện trong cuộc đời mình. Nanako cùng Tomoko, đôi bạn thân từ bé, nhập học trường nữ sinh cấp 3 Seiran

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Unknown2019-07-12 07:58:16

Mikagura School Suite - Mikagura Gakuen Kumikyoku Việt Sub (2015)

một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ nnd eruna ichinomiya một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương bước vào một trường nội trú mikagura private school trong trường này mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau với các quyền hạn duy nhất điều gì sẽ xảy ra với eruna người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đómikagura school suite,xem phim mikagura school suite,download mikagura school suite,xem online mikagura school suite hd,xem mikagura school suite nhanh,tai phim mikagura school suite,mikagura gakuen kumikyoku,xem phim mikagura gakuen kumikyoku,download mikagura gakuen kumikyoku,xem online mikagura gakuen kumikyoku hd,xem mikagura gakuen kumikyoku nhanh,tai phim mikagura gakuen kumikyoku