Miễn Trời Cao Còn Ánh Dương - My Forever Sunshine Thuyết Minh (2020)RSS Miễn Trời Cao Còn Ánh Dương - My Forever Sunshine Thuyết Minh (2020)
Miễn Trời Cao Còn Ánh Dương - My Forever Sunshine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fahmai chuyển đến nhà Arthit sau khi bố mẹ cô qua đời. Cô biết mình sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nên một ngày nọ, cô lập kế hoạch đưa Arthit lên giường. Tuy vậy, Arthit chạy thoát khỏi nhà và gặp tai nạn.
Vụ Nổ Lớn Phần 8 The Big Bang Theory Season 8.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco,Sweeting

Vụ Nổ Lớn Phần 8 The Big Bang Theory Season 8Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh của bốn nhà khoa học, mỗi người một tính cách, một lĩnh vực khác nhau, nhưng đều có điểm chung là đam mê phim viễn tưởng, truyện tranh của anh hùng siêu nhân. Cả bốn anh chàng đều gặp khó khăn trong giao tiếp, đặc biệt là với các cô gái đẹp. Khi cô nàng hàng xóm xinh đẹp Penny chuyển đến, những tình huống hài ước bắt đầu từ đây.

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco,Sweeting

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Bình Tĩnh Nói Simmer Down.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco,Sweeting

Bình Tĩnh Nói Simmer DownViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/40)

Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.

Unknown2021-01-22 20:19:04

Miễn Trời Cao Còn Ánh Dương - My Forever Sunshine Thuyết Minh (2020)

fahmai chuyển đến nhà arthit sau khi bố mẹ cô qua đời cô biết mình sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nên một ngày nọ cô lập kế hoạch đưa arthit lên giường tuy vậy arthit chạy thoát khỏi nhà và gặp tai nạnmiễn trời cao còn ánh dương,xem phim miễn trời cao còn ánh dương,download miễn trời cao còn ánh dương,xem online miễn trời cao còn ánh dương hd,xem miễn trời cao còn ánh dương nhanh,tai phim miễn trời cao còn ánh dương,my forever sunshine,xem phim my forever sunshine,download my forever sunshine,xem online my forever sunshine hd,xem my forever sunshine nhanh,tai phim my forever sunshine