Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018)RSS Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018)
Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.
Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Unknown2020-01-08 09:06:40

Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018)

được dựa trên game nhập vai chiến lược hành động tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau trong câu chuyện này nhân vật chính là một cậu bé yujutsushi người chữa thương với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái merc bị mắc kẹt trong một cái chaimerc storia,xem phim merc storia,download merc storia,xem online merc storia hd,xem merc storia nhanh,tai phim merc storia,mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,xem phim mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,download mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,xem online mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo hd,xem mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo nhanh,tai phim mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo