Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị Việt Sub (2019)RSS Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị Việt Sub (2019)
Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.
Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Unknown2020-09-14 15:19:52

Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị Việt Sub (2019)

cô gái mei ayazuki vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là charlie tại một lễ hội bằng pháp thuật của charlie cô đã quay ngược lại thời gian trở về tokyo vào thời minh trị tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”meiji tokyo renka,xem phim meiji tokyo renka,download meiji tokyo renka,xem online meiji tokyo renka hd,xem meiji tokyo renka nhanh,tai phim meiji tokyo renka,nam nhân thời minh trị,xem phim nam nhân thời minh trị,download nam nhân thời minh trị,xem online nam nhân thời minh trị hd,xem nam nhân thời minh trị nhanh,tai phim nam nhân thời minh trị