Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)RSS Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)
Mắt Xanh - Blue Eyes
Diễn viên: Cristina Lago, David Rasche, Erica Gimpel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.
Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Unknown2019-08-12 11:23:55

Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)

trước khi nghỉ hưu vào ngày làm việc cuối cùng của mình marshall giám đốc của sân bay jfk giam giữ một nhóm người mỹ latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã bị che mờ bởi định kiến marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên brazilmắt xanh,xem phim mắt xanh,download mắt xanh,xem online mắt xanh hd,xem mắt xanh nhanh,tai phim mắt xanh,blue eyes,xem phim blue eyes,download blue eyes,xem online blue eyes hd,xem blue eyes nhanh,tai phim blue eyes,cristina lago,david rasche,erica gimpel