Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2005)RSS Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2005)
Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask
Diễn viên: Sanae Kobayashi, Akiko Yajima, Ayumi Kinoshita, Toshiko Fujita, Toshiyuki Morikawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?
Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Unknown2016-04-27 17:11:23

Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2005)

kitajima maya một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ tài năng của cô tình cờ được bà tsukikage phát hiện câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn hồng thiên nữ một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước cô và đối thủ xinh đẹp của mình himekawa ayumi ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua nàymặt nạ thủy tinh,xem phim mặt nạ thủy tinh,download mặt nạ thủy tinh,xem online mặt nạ thủy tinh hd,xem mặt nạ thủy tinh nhanh,tai phim mặt nạ thủy tinh,glass mask,xem phim glass mask,download glass mask,xem online glass mask hd,xem glass mask nhanh,tai phim glass mask,sanae kobayashi,akiko yajima,ayumi kinoshita,toshiko fujita,toshiyuki morikawa