Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001)RSS Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001)
Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish
Diễn viên: John Travolta, Hugh Jackman, Halle Berry
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley
Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Unknown2020-07-23 15:14:53

Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001)

khi dea đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986 họ đã tạo ra 400 000 000 mà họ cho ngồi xung quanh mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến 9 5 tỷ đồng một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là black di động đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào gabriel shear muốn tiền để tài trợ cho tăng the cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa ông mang lại tin tặc bị kết án stanleymật mã cá kiếm thuyết minh,xem phim mật mã cá kiếm thuyết minh,download mật mã cá kiếm thuyết minh,xem online mật mã cá kiếm thuyết minh hd,xem mật mã cá kiếm thuyết minh nhanh,tai phim mật mã cá kiếm thuyết minh,swordfish thuyết minh,xem phim swordfish thuyết minh,download swordfish thuyết minh,xem online swordfish thuyết minh hd,xem swordfish thuyết minh nhanh,tai phim swordfish thuyết minh,john travolta,hugh jackman,halle berry