Mãnh Lực: Mật Mã Henry - Hardcore Henry Thuyết Minh (2016)RSS Mãnh Lực: Mật Mã Henry - Hardcore Henry Thuyết Minh (2016)
Mãnh Lực: Mật Mã Henry - Hardcore Henry
Diễn viên: Sharlto Copley, Haley Bennett, Tim Roth, Andrei Dementiev
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Henry được hồi sinh sau một tai nạn bởi vợ mình nhưng mất hết trí nhớ, anh phải tìm lại danh tính của mình cũng như cứu lấy người vợ đang nằm trong tay tên trùm với kế hoạch tạo ra hàng loạt chiến binh nửa người nửa máy.Hardcore Henry là bộ phim kết hợp cả điện ảnh và game, có thể coi là phim hành động đầu tiên ứng dụng triệt để góc nhìn thứ nhất
Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Chuyến Tàu Tội Phạm Transsiberian.Diễn Viên: Woody Harrelson,Emily Mortimer,Ben Kingsley

Chuyến Tàu Tội Phạm TranssiberianViệt Sub Năm: 2008

Transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành (Trans-Siberia Express) huyền thoại nối liền miền Viễn Đông và Châu Âu, nó đi qua các nước Trung Quốc, Mông Cổ để đến Nga. Cặp đôi người Mỹ là Roy và Jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ Perkin. Trên tàu, Roy và Jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành Trans-Siberia giờ đây đã không còn. Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Liên Xô sụp đổ. Con tàu nổi tiếng năm

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Unknown2020-04-07 07:45:39

Mãnh Lực: Mật Mã Henry - Hardcore Henry Thuyết Minh (2016)

henry được hồi sinh sau một tai nạn bởi vợ mình nhưng mất hết trí nhớ anh phải tìm lại danh tính của mình cũng như cứu lấy người vợ đang nằm trong tay tên trùm với kế hoạch tạo ra hàng loạt chiến binh nửa người nửa máyhardcore henry là bộ phim kết hợp cả điện ảnh và game có thể coi là phim hành động đầu tiên ứng dụng triệt để góc nhìn thứ nhấtmãnh lực,mật mã henry,xem phim mãnh lực,mật mã henry,download mãnh lực,mật mã henry,xem online mãnh lực,mật mã henry hd,xem mãnh lực,mật mã henry nhanh,tai phim mãnh lực,mật mã henry,hardcore henry,xem phim hardcore henry,download hardcore henry,xem online hardcore henry hd,xem hardcore henry nhanh,tai phim hardcore henry,sharlto copley,haley bennett,tim roth,andrei dementiev