Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan - The Moonlight Lady Returns Việt Sub (2007)RSS Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan - The Moonlight Lady Returns Việt Sub (2007)
Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan - The Moonlight Lady Returns
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.
Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Futakoi Twin Love

Futakoi Twin LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Sau khi mẹ mất, cha có việc phải đi làm việc xa, Futami Nozomu trở về thị trấn mà cậu đã lớn lên. Vừa học vừa làm việc ở 1 ngôi đền. Ở đây có 1 truyền thuyết 2 chị em song sinh cùng yêu 1 người đàn ông. Cũng vì truyền thuyết đó mà hiện giờ thị trấn lại có nhiều cặp song sinh nữa

Ichigo 100% Strawberry 100%

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Glasslip グラスリップ

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Unknown2015-09-26 12:46:24

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan - The Moonlight Lady Returns Việt Sub (2007)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất kamitsumihara nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ kamiazuma câu chuyện xoay quanh kamiazuma tōka nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên kawakabe momoka đang sống cùng với dòng họ nàymảnh đất ma thuật,touka gettan,xem phim mảnh đất ma thuật,touka gettan,download mảnh đất ma thuật,touka gettan,xem online mảnh đất ma thuật,touka gettan hd,xem mảnh đất ma thuật,touka gettan nhanh,tai phim mảnh đất ma thuật,touka gettan,the moonlight lady returns,xem phim the moonlight lady returns,download the moonlight lady returns,xem online the moonlight lady returns hd,xem the moonlight lady returns nhanh,tai phim the moonlight lady returns