Madlax - Madorakkusu Việt Sub (2004)RSS Madlax - Madorakkusu Việt Sub (2004)
Madlax - Madorakkusu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (8/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.
Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại Lục địa Naral – nơi pháp thuật, kiếm sĩ, con người và quái vật cùng tồn tại. Qủy Vương cũng sống ở đó. Trong thời cổ đại, thế hệ anh hùng đầu tiên đã đánh bại Qủy Vương. Qua nhiều thế hệ tiếp đó, Qủy Vương đã được hồi sinh buộc các anh hùng một lần nữa phải xuất hiện

Unknown2015-10-22 17:48:44

Madlax - Madorakkusu Việt Sub (2004)

câu chuyện về em lính đánh thuê madlax in the country of gazth sonika civil war rages there a mercenary called madlax plies her trade with almost supernatural skill in the seemingly peaceful country of nafrece margaret burton lives a tranquil lifemadlax,xem phim madlax,download madlax,xem online madlax hd,xem madlax nhanh,tai phim madlax,madorakkusu,xem phim madorakkusu,download madorakkusu,xem online madorakkusu hd,xem madorakkusu nhanh,tai phim madorakkusu