Macross 7 Dynamite - Macross Dynamite 7 Chưa Sub (1998)RSS Macross 7 Dynamite - Macross Dynamite 7 Chưa Sub (1998)
Macross 7 Dynamite - Macross Dynamite 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Less than a year after the events that transpired in the Macross 7 TV series, Basara leaves Fire Bomber and travels to the planet Zola. There, he meets a girl named Elma, who is a big fan of Fire Bomber.
Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight Axis

Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight AxisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

UC 0096, vài tháng sau sự kiện trong phần Unicorn, lực lượng Liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến Axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu. Trong nhóm có 2 thường dân gồm Arlette Almage và Danton Hyleg. Cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ Zeon và Neo zeon.

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta Specials

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta SpecialsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.

Unknown2019-07-20 13:32:18

Macross 7 Dynamite - Macross Dynamite 7 Chưa Sub (1998)

less than a year after the events that transpired in the macross 7 tv series basara leaves fire bomber and travels to the planet zola there he meets a girl named elma who is a big fan of fire bombermacross 7 dynamite,xem phim macross 7 dynamite,download macross 7 dynamite,xem online macross 7 dynamite hd,xem macross 7 dynamite nhanh,tai phim macross 7 dynamite,macross dynamite 7,xem phim macross dynamite 7,download macross dynamite 7,xem online macross dynamite 7 hd,xem macross dynamite 7 nhanh,tai phim macross dynamite 7