Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)RSS Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)
Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht
Diễn viên: Klaus Kinski, Isabelle Adjani, Bruno Ganz, Roland Topor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.
Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Unknown2014-08-15 14:08:44

Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)

được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922 jonathan harker là một nhân viên bất động sản có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành một ngày nọ ông chủ của jonathan kêu anh đi đến transylvania để găp một người khách quý có tên là bá tước dracula vì bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà jonathan và thế là jonathan lên đường nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trướcma cà rồng nosferatu,xem phim ma cà rồng nosferatu,download ma cà rồng nosferatu,xem online ma cà rồng nosferatu hd,xem ma cà rồng nosferatu nhanh,tai phim ma cà rồng nosferatu,nosferatu phantom der nacht,xem phim nosferatu phantom der nacht,download nosferatu phantom der nacht,xem online nosferatu phantom der nacht hd,xem nosferatu phantom der nacht nhanh,tai phim nosferatu phantom der nacht,klaus kinski,isabelle adjani,bruno ganz,roland topor