Lưỡi Rìu 2 - Hatchet Ii Việt Sub (2010)RSS Lưỡi Rìu 2 - Hatchet Ii Việt Sub (2010)
Lưỡi Rìu 2 - Hatchet Ii
Diễn viên: Danielle Harris, Kane Hodder, Tony Todd
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái
Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Unknown2015-11-23 14:48:38

Lưỡi Rìu 2 - Hatchet Ii Việt Sub (2010)

sau khi chia tay với bạn gái ben trở nên suy sụp hoàn toàn anh quyết định cùng người bạn thân marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến new orleans một mặt là để tham gia lễ hội mardi gras mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quáilưỡi rìu 2,xem phim lưỡi rìu 2,download lưỡi rìu 2,xem online lưỡi rìu 2 hd,xem lưỡi rìu 2 nhanh,tai phim lưỡi rìu 2,hatchet ii,xem phim hatchet ii,download hatchet ii,xem online hatchet ii hd,xem hatchet ii nhanh,tai phim hatchet ii,danielle harris,kane hodder,tony todd