Lưỡi Hái Tử Thần 2 - Final Destination 2 Thuyết Minh (2003)RSS Lưỡi Hái Tử Thần 2 - Final Destination 2 Thuyết Minh (2003)
Lưỡi Hái Tử Thần 2 - Final Destination 2
Diễn viên: Aj Cook, Ali Larter, Tony Todd
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.
Dark Nature Berkley Brady

Dark Nature Berkley BradyViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họ

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Kalki Koechlin,Pavan Malhotra

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Kalki Koechlin,Pavan Malhotra

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Unknown2020-06-15 13:03:30

Lưỡi Hái Tử Thần 2 - Final Destination 2 Thuyết Minh (2003)

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn david r ellis với sự tham gia của các diễn viên aj cook ali larter tony todd được phát hành bởi hãng sản xuất phim như new line cinema zide perry productions vào năm 2003 bộ phim bà bầu hờ số phận an bài 2 lưỡi hái tử thần 2 kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ralưỡi hái tử thần 2,xem phim lưỡi hái tử thần 2,download lưỡi hái tử thần 2,xem online lưỡi hái tử thần 2 hd,xem lưỡi hái tử thần 2 nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần 2,final destination 2,xem phim final destination 2,download final destination 2,xem online final destination 2 hd,xem final destination 2 nhanh,tai phim final destination 2,aj cook,ali larter,tony todd