Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation Thuyết Minh (2018)RSS Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation Thuyết Minh (2018)
Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation
Diễn viên: Chloe Mercedez, Duojie Suonan, Picardy Jean, Pierre
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 người bị mắc kẹt trong một ngôi biệt thự kỳ bí, với kíp nổ cài vào tim đã bị kích hoạt, họ chỉ còn lại 1 giờ để tìm lối ra, tự cứu lấy mạng của mình. Cách duy nhất là phải tàn sát lẫn nhau và hồi sinh tìm cơ hội sống sót.
Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Đối Mặt Với Tử Thần Sunshine.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Đối Mặt Với Tử Thần SunshineViệt Sub Năm: 2007

Shin Ae và cậu con trai Jun cùng dời đến làng Miryang sinh sống. Shin Ae đã mất rất nhiều thứ, mất đi người chồng của mình và mơ ước trở thành một nhà dương cầm. Tại ngôi làng này, Shin Ae bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc mở một lớp dạy đàn. Tại nơi đây, có một người đàn ông tên Jong Chan đem lòng cảm mến Shin Ae ngay từ lần gặp đầu tiên, và anh luôn lặng lẽ giúp đỡ Shin Ae vượt qua mọi khó khăn

Unknown2019-02-21 03:52:45

Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation Thuyết Minh (2018)

3 người bị mắc kẹt trong một ngôi biệt thự kỳ bí với kíp nổ cài vào tim đã bị kích hoạt họ chỉ còn lại 1 giờ để tìm lối ra tự cứu lấy mạng của mình cách duy nhất là phải tàn sát lẫn nhau và hồi sinh tìm cơ hội sống sótluân hồi chiến,xem phim luân hồi chiến,download luân hồi chiến,xem online luân hồi chiến hd,xem luân hồi chiến nhanh,tai phim luân hồi chiến,the killing house,reincarnation,xem phim the killing house,reincarnation,download the killing house,reincarnation,xem online the killing house,reincarnation hd,xem the killing house,reincarnation nhanh,tai phim the killing house,reincarnation,chloe mercedez,duojie suonan,picardy jean,pierre