Lost Song - Konomi Suzuki Việt Sub (2018)RSS Lost Song - Konomi Suzuki Việt Sub (2018)
Lost Song - Konomi Suzuki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.
Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No Kishi

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No KishiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

ở thế kỷ 15 tại Pháp trong cuộc chiến suốt cả Trăm năm với nước Anh. Montmorency, con trai của một quý tộc, đắm mình trong việc học phép thuật và thuật giả kim tại một trường học dành cho các hiệp sĩ. Tuy nhiên, sau khi Pháp thất bại tại Agincourt, ngôi trường này đã tan rã và Montmorency buộc phải trốn chạy. Trong khi chạy, cậu gặp một cô gái thôn quê thần kỳ tên là Jeanne

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Unknown2018-09-16 12:50:42

Lost Song - Konomi Suzuki Việt Sub (2018)

rin một cô gái năng động và thích ăn uống sống ở một ngôi làng xa xôivà sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô cô ca sĩ finis dành cả ngày trong cô độc hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác cólost song,xem phim lost song,download lost song,xem online lost song hd,xem lost song nhanh,tai phim lost song,konomi suzuki,xem phim konomi suzuki,download konomi suzuki,xem online konomi suzuki hd,xem konomi suzuki nhanh,tai phim konomi suzuki