Wandering; Agateram - Fate/grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot 1 Chưa Sub (2020)RSS Wandering; Agateram - Fate/grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot 1 Chưa Sub (2020)
Wandering; Agateram - Fate/grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai phần Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot với tựa Wandering: Agateram và Paladin: Agateram sẽ chuyển thể từ cốt truyện của “Dai Roku Tokuiten Shinsei Entaku Ryōiki: Camelot” (Order VI: The Sacred Round Table Realm: Camelot) trong game.
Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong Sil.Diễn Viên: Song Il Gook As Jang Yeong Sil,Kim Young Chul,Kim Sang Kyung,Park Sun Young

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong SilChưa Sub Năm: 2016

cuộc đời Jang Yeong Sil, nhà phát minh nổi tiếng của Joseon thế kỉ XV. Vốn xuất thân là nông dân nhưng nhờ tài năng hơn người, ông được vua Thế Tông để mắt tới và tiến cử vào triều đình. Jang Yeong Sil là người có đóng góp to lớn cho khoa học kĩ thuật thời Joseon, ông để lại nhiều phát minh vĩ đại như máy đo lượng mưa, đồng hồ nước, đồng hồ thiên văn và vũ khí quân sự.

Unknown2022-05-12 16:48:12

Wandering; Agateram - Fate/grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot 1 Chưa Sub (2020)

hai phần fategrand order the movie divine realm of the round table camelot với tựa wandering agateram và paladin agateram sẽ chuyển thể từ cốt truyện của “dai roku tokuiten shinsei entaku ryōiki camelot” order vi the sacred round table realm camelot trong gamewandering,agateram,xem phim wandering,agateram,download wandering,agateram,xem online wandering,agateram hd,xem wandering,agateram nhanh,tai phim wandering,agateram,fategrand order,shinsei entaku ryouiki camelot 1,xem phim fategrand order,shinsei entaku ryouiki camelot 1,download fategrand order,shinsei entaku ryouiki camelot 1,xem online fategrand order,shinsei entaku ryouiki camelot 1 hd,xem fategrand order,shinsei entaku ryouiki camelot 1 nhanh,tai phim fategrand order,shinsei entaku ryouiki camelot 1