Lớp Học Bộ Môn - Homeroom Việt Sub (2020)RSS Lớp Học Bộ Môn - Homeroom Việt Sub (2020)
Lớp Học Bộ Môn - Homeroom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.
Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering Warning.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering WarningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Under The Microscope.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Under The MicroscopeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Mã Bá Dung, hoàn nguyên bề dày nhân văn của Đại Minh một cách chi tiết và chân thật, tạo ra sản phẩm lịch sử tinh tế tỉ mỉ, dùng cuộc sống của nhân vật nhỏ để nhìn thấy sự liên kết hay chia rẽ của lịch sử lớn, dùng thị giác của dân thường thể hiện sinh thái đồ cảnh của Đại Minh

Unknown2020-03-30 13:09:03

Lớp Học Bộ Môn - Homeroom Việt Sub (2020)

sakurai yokota mayuu là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh người thầy aida yamada yuki luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò nhưng khônglớp học bộ môn,xem phim lớp học bộ môn,download lớp học bộ môn,xem online lớp học bộ môn hd,xem lớp học bộ môn nhanh,tai phim lớp học bộ môn,homeroom,xem phim homeroom,download homeroom,xem online homeroom hd,xem homeroom nhanh,tai phim homeroom