Lồng Son - The Gilded Cage Việt Sub (2013)RSS Lồng Son - The Gilded Cage Việt Sub (2013)
Lồng Son - The Gilded Cage
Diễn viên: Rita Blanco, Joaquim De Almeida, Roland Giraud
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: For thirty years now Maria and José Ribeiro have been living on the ground floor of a Haussmannian building in one of the most exclusive districts of Paris.
Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Unknown2020-03-30 07:01:21

Lồng Son - The Gilded Cage Việt Sub (2013)

for thirty years now maria and josé ribeiro have been living on the ground floor of a haussmannian building in one of the most exclusive districts of parislồng son,xem phim lồng son,download lồng son,xem online lồng son hd,xem lồng son nhanh,tai phim lồng son,the gilded cage,xem phim the gilded cage,download the gilded cage,xem online the gilded cage hd,xem the gilded cage nhanh,tai phim the gilded cage,rita blanco,joaquim de almeida,roland giraud