Long Riders! - Longriders! Việt Sub (2016)RSS Long Riders! - Longriders! Việt Sub (2016)
Long Riders! - Longriders!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Ami Kurata, một cô sinh viên năm nhất đại học không có tài năng gì về thể thao, bỗng chốc bị cuốn hút bởi một chiếc xe đạp trước ga xe lửa. Cô để dành tiền để mua xe đạp và bắt đầu tập luyện.
Soredemo Ayumu Wa Yosetekuru: When Will Ayumu Make His Move? Ayumu Draws Closer To The Endgame, Even So, Ayumu Approaches, Soreayu

Soredemo Ayumu Wa Yosetekuru: When Will Ayumu Make His Move? Ayumu Draws Closer To The Endgame, Even So, Ayumu Approaches, SoreayuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tanaka Ayuru - Học sinh năm nhất, người mới chơi Shogi. Yaotome Urushi - Học sinh năm hai, trưởng CLB Shogi (tự xưng). Lần đầu tiên tác giả của "Karakai Jouzu no Takagi-san" xuất hiện trên Shonen Magazine với một câu chuyện hài hước lãng mạn về tình yêu thế hệ mới nhân kỉ niệm 60 năm tạp chí Magazine.

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Unknown2017-03-02 11:22:36

Long Riders! - Longriders! Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh ami kurata một cô sinh viên năm nhất đại học không có tài năng gì về thể thao bỗng chốc bị cuốn hút bởi một chiếc xe đạp trước ga xe lửa cô để dành tiền để mua xe đạp và bắt đầu tập luyệnlong riders,xem phim long riders,download long riders,xem online long riders hd,xem long riders nhanh,tai phim long riders,longriders,xem phim longriders,download longriders,xem online longriders hd,xem longriders nhanh,tai phim longriders