Lời Nguyền Núi Betaal - Betaal Thuyết Minh (2020)RSS Lời Nguyền Núi Betaal - Betaal Thuyết Minh (2020)
Lời Nguyền Núi Betaal - Betaal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thuê để đuổi dân bộ lạc hòng lấy chỗ làm đường cao tốc mới, nhóm sĩ quan hóa giải một lời nguyền cổ xưa và giải phóng đội quân xác sống Anh Quốc.
Hòn Đảo Ma Quái Island

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Hồi Sinh Phần 2 Resurrection Season 2.Diễn Viên: Landon Gimenez,Frances Fisher,Samaire Armstrong

Hồi Sinh Phần 2 Resurrection Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Resurrection season 2 nói về cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu. Khi đến nơi, hai cặp vợ chồng trả lời rằng con của họ đã chết từ 32 năm trước... Mọi người đều thắc mắc và cố làm sáng tỏ sự hồi sinh của Jacob, nhưng chỉ duy nhất mình cậu bé mới biết rõ bí mật đó

Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Unknown2020-10-05 19:46:32

Lời Nguyền Núi Betaal - Betaal Thuyết Minh (2020)

được thuê để đuổi dân bộ lạc hòng lấy chỗ làm đường cao tốc mới nhóm sĩ quan hóa giải một lời nguyền cổ xưa và giải phóng đội quân xác sống anh quốclời nguyền núi betaal,xem phim lời nguyền núi betaal,download lời nguyền núi betaal,xem online lời nguyền núi betaal hd,xem lời nguyền núi betaal nhanh,tai phim lời nguyền núi betaal,betaal,xem phim betaal,download betaal,xem online betaal hd,xem betaal nhanh,tai phim betaal