Lỗi Ký Ức - Glitch Thuyết Minh (2022)RSS Lỗi Ký Ức - Glitch Thuyết Minh (2022)
Lỗi Ký Ức - Glitch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.
Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Hòn Đảo Ma Quái Island

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Unknown2022-10-17 18:00:23

Lỗi Ký Ức - Glitch Thuyết Minh (2022)

bạn trai của hong ji hyo biến mất với một ánh sáng không xác định kể từ đó hong ji hyo lần ra tung tích của bạn trai với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ ufo cô tiếp cận một bí mật bí ẩnlỗi ký ức,xem phim lỗi ký ức,download lỗi ký ức,xem online lỗi ký ức hd,xem lỗi ký ức nhanh,tai phim lỗi ký ức,glitch,xem phim glitch,download glitch,xem online glitch hd,xem glitch nhanh,tai phim glitch