Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods Việt Sub (2021)RSS Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods Việt Sub (2021)
Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Vũ tộc trời sinh đã được ban cho đôi cánh nhận nhiệm vụ do thám chuyện thế gian trời đất. Một khi loạn thế xảy ra, Vũ tộc sẽ sử dụng đôi cánh Phong Lôi để khởi động trận Phong Thần.
Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Ông Già Khốttabit The Flying Carpet.Diễn Viên: Gedi Kazansky

Ông Già Khốttabit The Flying CarpetViệt Sub Năm: 1958

Khốttabít (tiếng Nga: Гассан Абдуррахман ибн Хоттаб) là một nhân vật trong truyện cổ tích hiện đại viết cho thiếu nhi Ông già Khốttabít (Старик Хоттабыч) của nhà văn Liên Xô Lazar Lagin (Лазарь Иосифович Лагин), đã được dựng thành phim năm 1956 và năm 2006.Trong truyện của Laghin, ông già Khốttabít là một vị thần trong truyện cổ Nghìn lẻ một đêm, bị nhốt trong một cái bình gốm phủ rêu đã yểm bùa có khắc tên đức Alla hàng nghìn năm dưới đáy sông Moskva, được Volka, một đội viên thiếu niên trẻ

Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Unknown2021-03-05 20:23:23

Lôi Chấn Tử: Phong Thần Duyên Khởi - Leizhenzi: The Origin Of The Gods Việt Sub (2021)

người vũ tộc trời sinh đã được ban cho đôi cánh nhận nhiệm vụ do thám chuyện thế gian trời đất một khi loạn thế xảy ra vũ tộc sẽ sử dụng đôi cánh phong lôi để khởi động trận phong thầnlôi chấn tử,phong thần duyên khởi,xem phim lôi chấn tử,phong thần duyên khởi,download lôi chấn tử,phong thần duyên khởi,xem online lôi chấn tử,phong thần duyên khởi hd,xem lôi chấn tử,phong thần duyên khởi nhanh,tai phim lôi chấn tử,phong thần duyên khởi,leizhenzi,the origin of the gods,xem phim leizhenzi,the origin of the gods,download leizhenzi,the origin of the gods,xem online leizhenzi,the origin of the gods hd,xem leizhenzi,the origin of the gods nhanh,tai phim leizhenzi,the origin of the gods