Lọ Lem Thi Cử - Juken No Shinderera Việt Sub (2016)RSS Lọ Lem Thi Cử - Juken No Shinderera Việt Sub (2016)
Lọ Lem Thi Cử - Juken No Shinderera
Diễn viên: Haruna Kawaguchi, Kotaro Koizumi, Sayaka Yamaguchi, Yasuko Tomita
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã từng nghe về Đại học Tokyo (Todai), đại học danh giá nhất Nhật Bản chưa? Nó chính là mục tiêu của nhiều thế hệ học sinh trên khắp nước Nhật. Bộ phim này kể về Maki Endo (Haruna Kawaguchi), một học sinh nghèo, không có ước mơ và chỉ mong kiếm tiền để thoát khỏi cảnh khó khăn vùi dập
Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked Fireman.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked FiremanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Kang Chul Soo (Lee Joon Hyuk) là một lính cứu hỏa tận tụy, một người đàn ông hết lòng vì bạn bè. Ngoài công việc chính, anh ta còn làm người mẫu khỏa thân để kiếm tiền chạy chữa cho người bạn đau ốm của mình.

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Unknown2016-08-27 03:10:08

Lọ Lem Thi Cử - Juken No Shinderera Việt Sub (2016)

bạn đã từng nghe về đại học tokyo todai đại học danh giá nhất nhật bản chưa nó chính là mục tiêu của nhiều thế hệ học sinh trên khắp nước nhật bộ phim này kể về maki endo haruna kawaguchi một học sinh nghèo không có ước mơ và chỉ mong kiếm tiền để thoát khỏi cảnh khó khăn vùi dậplọ lem thi cử,xem phim lọ lem thi cử,download lọ lem thi cử,xem online lọ lem thi cử hd,xem lọ lem thi cử nhanh,tai phim lọ lem thi cử,juken no shinderera,xem phim juken no shinderera,download juken no shinderera,xem online juken no shinderera hd,xem juken no shinderera nhanh,tai phim juken no shinderera,haruna kawaguchi,kotaro koizumi,sayaka yamaguchi,yasuko tomita