Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016)RSS Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016)
Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.
Thiên Sơn Mộ Tuyết Sealed With A Kiss.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Thiên Sơn Mộ Tuyết Sealed With A KissViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/28)

Đồng Tuyết biết được Mạc Thiệu Khiêm vì mình mà không ngần ngại tới sở cảnh sát tự thú, vô cùng cảm động, cô lập tức chạy tới sở cánh sát, không kìm nén được cảm xúc của mình đã ôm chầm lấy Mạc Thiệu Khiêm, thể hiện tình cảm của mình với anh ấy.

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Unknown2016-10-02 09:44:16

Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016)

câu chuyện phim linh hồn đáng yêu kể về pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi từ nhỏ pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện natee – là một chàng cảnh sát hiền lành tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trílinh hồn đáng yêu,xem phim linh hồn đáng yêu,download linh hồn đáng yêu,xem online linh hồn đáng yêu hd,xem linh hồn đáng yêu nhanh,tai phim linh hồn đáng yêu,beloved villain,xem phim beloved villain,download beloved villain,xem online beloved villain hd,xem beloved villain nhanh,tai phim beloved villain