Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011)RSS Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011)
Lính Đánh Thuê - Mercenaries
Diễn viên: Billy Zane, Robert Fucilla, Kirsty Mitchell, Vas Blackwood, Rob James Collier, Geoff Bell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andy Marlow, Cựu tổ chức S.A.S - lính đánh thuê. Anh được cử tới Balkans sau một cuộc đảo chính để giải cứu 1 đại sứ Mĩ và trợ lí của ông.
Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos).Diễn Viên: Fernando Alves Pinto,Alessandra Negrini,Caco Ciocler

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos)Việt Sub Năm: 2012

Edgar là một người đàn ông chững chạc, gần 30 tuổi, anh sống trong một xã hội chỉ có quyền lực, tham nhũng tại Brazil và trừng trị những kẻ trốn thuế của nhà nước.Tội phạm, bạo lực ngày càng gia tăng và có tổ chức, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nơi đó. Với sự hỗ trợ công nghệ và trí óc của mình, Edgar đã vạch ra một kế hoạch tuyệt vời, dùng chính lòng tham vô đáy của kẻ xấu để tiêu diệt chúng.Khi cốt truyện mở ra, chúng ta sẽ biết thêm về quá khứ đen tối của mỗi nhân vật và Edgar là

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Fernando Alves Pinto,Alessandra Negrini,Caco Ciocler

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Unknown2019-07-02 18:50:46

Lính Đánh Thuê - Mercenaries Việt Sub (2011)

andy marlow cựu tổ chức sas lính đánh thuê anh được cử tới balkans sau một cuộc đảo chính để giải cứu 1 đại sứ mĩ và trợ lí của ônglính đánh thuê,xem phim lính đánh thuê,download lính đánh thuê,xem online lính đánh thuê hd,xem lính đánh thuê nhanh,tai phim lính đánh thuê,mercenaries,xem phim mercenaries,download mercenaries,xem online mercenaries hd,xem mercenaries nhanh,tai phim mercenaries,billy zane,robert fucilla,kirsty mitchell,vas blackwood,rob james collier,geoff bell